Các Bạn Vui Lòng Chờ Trong Giây Lát Đang tải dữ liệu Từ ITnguyenHuy...
Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012 - 0 nhận xét

Tạo Khung Quick Comments Cho Blog

Trước đây khi viết blog trên hệ thống blog360 của yahoo có một tiện ích mình rất thích đó là khung quick comments. Nhưng về sau này dường như mình không còn nhìn thấy sự hiện diện của tiện ích đó nữa. Hiện tại thì có rất nhiều cách để tạo được khung quick comments này. Và mình xin hướng dẫn 1 cách theo mình là khá đơn giản và rất nhanh.




Đầu tiên bạn truy cập vào TRANG NÀY điền đầy đủ thông tin để đăng ký cho mình 1 tài khoản. Nhớ tick vào mục "I have read and do agree to ..." trước khi chọn Create my Cbox!

Sau đó bạn login vào bằng tài khoản vừa đăng nhập. Chọn mục Puplish! ở phía trên trang web.



Bạn copy toàn bộ đoạn code trong khung trên cho vào 1 tiện ích trên blog rồi lưu lại là xong.

PS:Nhớ thay đổi chiều rộng (width) và chiều cao (height) cho phù hợp với blog của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ Email

Bắc
Trung
Nam
piano
Guita
trống

* Required Create Email Forms

Recent Posts

Danh Mục Bài Viết!!!