Các Bạn Vui Lòng Chờ Trong Giây Lát Đang tải dữ liệu Từ ITnguyenHuy...
Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012 - 0 nhận xét

Tắt tất cả ứng dụng đang chạy trong Windows chỉ với một cú nhấp chuộ

Khi sử dụng máy tính trong một thời gian dài, chắc hẳn máy tính của bạn mở rất nhiều cửa sổ và ứng dụng trên màn hình Windows? Việc đóng các cửa sổ và ứng dụng này từng cái một chắc hẳn sẽ tốn thời gian của bạn rất nhiều, nhất là khi bạn đang có chuyện rất vội vàng muốn đóng tất cả cùng 1 lúc. Windows cho phép bạn đóng nhanh bằng cách sử dụng phím Shift và dùng chuột nhấn vào nút Close trên từng cửa sổ ứng dụng tuy nhiên biện pháp này vẫn...chậm.

Nếu đang vội thì Close All là một ứng dụng mà bạn cần tới. Tiện ích này hoàn toàn miễn phí, nhỏ gọn và hoạt động ngay mà không cần cài đặt. Cho phép bạn đóng tất cả các cửa sổ và ứng dụng đang chạy chỉ với một cú nhấn chuột duy nhất.

Close All không sử dụng nhiều tài nguyên của hệ thống. Khi kích hoạt, nó chỉ hiện lên một tính hiệu “close” duy nhất trên màn hình trước khi tất cả cửa sổ và ứng dụng được tắt hết. Để ngay lập tức đóng tất cả các cửa sổ và ứng dụng đang chạy, bạn chỉ cần chạy ứng dụng bằng cách nhấp vào tập tin thực thi của nó, tùy theo phiên bản Windows 32bit hoặc 64bit mà bạn đang sử dụng.

Sau khi tải về, bạn giải nén tập tin ra, ta có được thư mục CloseAll. Bên trong tập tin CloseAll.exe và thư mục x64 (dành cho Windows 64bit).
FullVN.net
FullVN.net
Ngoài ra, bạn có thể thiết lập phím tắt cho ứng dụng. Để thêm phím tắt, bạn phải tạo shortcut cho ứng dụng, sau đó nhấn chuột phải vào ứng dụng và chọn Properties. Tại đây, bạn có thể tùy ý thiết lập phím tắt cho ứng dụng.
[img]http://genk2.vcmedia.vn/N0WoyYblO3QdmZFKPMtKnadHAHTevz/Image/2012/04/Hoc/Close-All-3_5c461.JPGĐể tránh mất thời gian truy cập vào thư mục của ứng dụng, bạn có thể tạo shortcut cho ứng dụng tại màn hình desktop hoặc Pin vào taskbar, Start Menu và Quick Launch bar để tiện sử dụng.[p align=center]FullVN.net
Close All hoạt động trên phiên bản 32bit và 64bit của Windows XP,Vista, Windows 7 và 8.

Tải miễn phí tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ Email

Bắc
Trung
Nam
piano
Guita
trống

* Required Create Email Forms

Recent Posts

Danh Mục Bài Viết!!!