Các Bạn Vui Lòng Chờ Trong Giây Lát Đang tải dữ liệu Từ ITnguyenHuy...
Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012 - 0 nhận xét

Tổng quan về Acronis Disk Director 11 Home


Tổng quan về Acronis Disk Director 11 Home

Quản Trị Mạng - Nếu công việc của bạn thường xuyên phải quản lý số lượng lớn các loại ổ đĩa cứng, các phân vùng hoặc nền tảng hệ điều hành, chắc chắn bạn phải cần đến sự hỗ trợ của nhiều nhân viên, cùng với các phần mềm chuyên ngành, những công cụ quản lý có sẵn của các hệ điều hành… nhưng chừng đó là chưa đủ.
Những phần mềm như vậy không chỉ khó sử dụng, quản lý, đôi khi chúng còn tỏ ra yếu thế và thiếu những chức năng cần thiết đối với 1 số nền tảng hệ điều hành riêng biệt. Trong bài viết sau, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu với các bạn ứng dụng Acronis Disk Director 11 Home – 1 công cụ nhỏ gọn có thể đáp ứng được hầu hết những nhu cầu trên, và nhiều tính năng nâng cao khác nữa. Thậm chí nếu bạn có làm việc với nhiều phiên bản hệ điều hành khác nhau như Windows, Macs hoặc Linux, Disk Director sẽ đảm bảo cho hệ thống của bạn hoạt động trơn tru với sự hỗ trợ đa dạng các kiểu file hệ thống, cũng như boot loader khác nhau.
Những tính năng chính
 - Có thể quản lý nhiều phân vùng và ổ cứng vật lý với nhiều tính năng, công cụ dễ sử dụng
 - Khôi phục lại các phan vùng đã bị xóa và dữ liệu với bootable recovery media 
 - Sắp xếp, phân loại và boot từ các nền tảng hệ điều hành khác nhau với Acronis Loader
Quá trình cài đặt
Việc cài đặt Disk Director 11 không quá khó khăn, nhưng hơi khác lạ với giao diện bề ngoài theo kiểu XP. BấmInstall Acronis Disk Director Home để bắt đầu quá trình cài đặt:
Sau đó, hệ thống sẽ mất vài phút để tải các file cần thiết:
và tới phần cài đặt chính:
Tại bước tiếp theo, chương trình sẽ yêu cầu bạn nhập mã key kích hoạt, nhưng có thể bỏ trống nếu muốn cài đặt và sử dụng phiên bản demo của Disk Director. Thông thường, mã kích hoạt của Acronis bao gồm 64 ký tự, do vậy hãy nhập cẩn thận (tốt nhất là sử dụng phương pháp copy – paste):
Lưu ý thêm rằng, phiên bản demo của Disk Director giới hạn các sự thay đổi trong vòng 100Mb.
Nếu chọn cài bản Demo, bạn sẽ được yêu cầu điền thông tin về tên và các chi tiết liên lạc khác. Nếu không muốn nhận những thông tin khuyến mại, quảng cáo từ Acronis, bỏ dấu tích ở ô I want to be…:
Và chờ đợi 1 chút để hoàn tất bước này. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các tính năng và cách sử dụng Acronis Disk Director trong phần tiếp theo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ Email

Bắc
Trung
Nam
piano
Guita
trống

* Required Create Email Forms

Recent Posts

Danh Mục Bài Viết!!!