Các Bạn Vui Lòng Chờ Trong Giây Lát Đang tải dữ liệu Từ ITnguyenHuy...
Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012 - 0 nhận xét

Tổng quan về Acronis Disk Director 11 Home (tt3)


Tổng quan về Acronis Disk Director 11 Home (Bạn đang ở trang 3)

Giới thiệu về Acronis OS Selector
Nếu bạn thường xuyên quản lý nhiều hệ điều hành cài đặt trên cùng 1 hệ thống máy tính, chắc chắn bạn sẽ thường xuyên gặp rắc rối với việc kiểm tra, cài đặt và cấu hình lại chế độ Windows hoặc Linux boot loader mặc định. Disk Director sẽ thu thập toàn bộ thông tin liên quan và thông số kỹ thuật với Acronis OS Selector:
Kích hoạt Acronis OS Selector lần đầu tiên:
Khởi động lại hệ thống để hoàn tất quá trình này:
Khi máy tính khởi động lại, Acronis Loader sẽ tải trước tiên:
Cửa sổ làm việc chính có giao diện theo phong cách của XP, tại đây bạn có thể lựa chọn hệ điều hành để khởi động. Acronis sẽ nhận diện tất cả các hệ điều hành được cài đặt trên hệ thống tự động, người sử dụng chỉ việc kích đúp vào hệ điều hành được liệt kê:
Lưu ý rằng Acronis OS Selector không nhận diện được trình cài đặt Wubi của Ubuntu.
Mặt khác, người sử dụng có thể cài đặt hệ điều hành mới trực tiếp từ menu, do đó lựa chọn này sẽ được điều chỉnh lại ở mức mặc định bởi Acronis Loader. Tuy nhiên, driver ổ CD/DVD lại không được tải trong lúc khởi động. Để kích hoạt chế độ này, chọn Startup Options trong cửa sổ Options của Loader, bỏ dấu tích tại ô Do not load CD-ROM drivers:
Sau đó, bạn đã có thể khởi động từ CD/DVD, lựa chọn khởi động trực tiếp từ menu OS Selector:
Hỗ trợ
Tài liệu trợ giúp của Disk Director khá đa dạng với các danh mục đầy đủ đi kèm với từng công cụ và chức năng tương ứng. Bạn cũng có thể tải tài liệu dạng PDF Getting Started trực tiếp trên trang chủ của Acronis:
Nếu gặp bất cứ vấn đề gì trong tháng sử dụng đầu tiên, bạn có thể liên lạc trực tiếp tới bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của Acornis hoàn toàn miễn phí. Kể từ tháng sau trở đi, Acronis sẽ tính phí hỗ trợ tùy theo vấn đề người dùng gặp phải.
Phiên bản Acronis Disk Director 11 Home (tương thích với Windows XP, Vista, và 7)có giới hạn thời gian sử dụng và một số tính năng nhất định, bản đầy đủ bản quyền có giá $49.99. Khi nâng cấp từ những phiên bản cũ hơn đến bản 11, người sử dụng chỉ phải trả $29.99.
Đường dẫn tải, mua bản quyền, hoặc nâng cấp Acronis Disk Director 11 Home
Trên đây là 1 số tính năng cơ bản của Acronis Disk Director 11 Home, cùng với hướng dẫn về cách cài đặt, sử dụng và quản lý ứng dụng. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ Email

Bắc
Trung
Nam
piano
Guita
trống

* Required Create Email Forms

Recent Posts

Danh Mục Bài Viết!!!