Các Bạn Vui Lòng Chờ Trong Giây Lát Đang tải dữ liệu Từ ITnguyenHuy...
Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012 - 0 nhận xét

CPU-Z 1.61 - Xem thông tin Mainboard, CPU và bộ nhớ dễ dàng


CPU-Z 1.61 là một phần mềm tiện ích hoạt toàn miễn phí dùng để kiểm tra thông tin hệ thống của CPU. Với CPU-Z cho phép người dùng có thể xem được các thông tin như nhà sản xuất, dòng chipset, socket, các thông tin về bộ nhớ RAM, Bus, cache và core.
Ngoài ra, CPU-Z còn cho biết thêm các thông tin về mainboard, memory (ram) để bạn đối chiếu về sự tương thích giữa chúng với chipset.
CPU-Z không cần cài đặt, sau khi lựa chọn gói chương trình phù hợp và download về các bạn chỉ cần giải nén và chạy file *.exe để xem thông tin máy tính. Để tháo gỡ cài đặt các bạn chỉ cần xóa các file là xong.
CPU-Z 1.61 - Xem thông tin Mainboard, CPU và bộ nhớ dễ dàng - Image 1
1. Thẻ CPU: Giúp bạn biết được tên thương mại của bộ vi xử lý hiện hành (Name), tên mã (Code Name), chứng thực nhãn hiệu (Brand ID), gói (Package), công nghệ (Technology), đặc tả kỹ thuật (Specification), họ (Family), mẫu (Model), bước (Stepping), họ mở rộng (Ext. Family), mẫu mở rộng (Ext. Model), mã duyệt (Revision), chỉ lệnh (Instructions), tốc độ nhân (Core Speed), cache cấp 1 (L1 Data/Trace), cache cấp 2 (Level 2), cache cấp 3 (Level 3), tốc độ cấp số nhân (Multiplier), tốc độ bus (Bus Speed/Rated FSB), lựa chọn bộ vi xử lý cần được kiểm tra (Selection), số nhân (Cores) và số luồng (Threads).
2. Thẻ Cache: Cung cấp những thông tin bao gồm dung lượng của các bộ nhớ đệm cấp 1/2/3 (Size), nhãn đặc tả (Descriptor) và thuộc tính (Features).
3. Thẻ Mainboard: Trình bày những vấn đề có liên quan đến bo mạch chủ bao gồm tên hãng chế tạo (Manufacturer), mẫu (Model), bộ mạch và cầu nối (Chipset/Southbridge), mã duyệt (Rev.), bộ cảm biến (Sensor), nhãn hiệu của hệ vào/ra cơ sở (Brand), phiên bản của BIOS (mục Version trong vùng BIOS), ngày tạo lập (Date), phiên bản của giao diện đồ họa (mục Version trong vùng Graphic Interface), tốc độ truyền (Transfer Rate), tốc độ cực đại (Max. Supported) và nhãn hiệu (Side Band).
4. Thẻ Memory: Cho biết loại bộ nhớ RAM (Type), dung lượng (Size) và các thông số định giờ (Timings).
5. Thẻ SPD: Giúp bạn kiểm tra mọi thông số kỹ thuật của bộ nhớ RAM ở từng khe cắm cụ thể.
6. Thẻ Graphics : Cho biết các thông tin về đồ họa của máy tính tên bộ xử lý đồ họa (Name), tên mã (Code Name), mã duyệt (Revision), công nghệ (Technology), xung nhịp bộ xử lý đồ họa (Core), kích thước bộ nhớ (Size), loại bộ nhớ (Type).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ Email

Bắc
Trung
Nam
piano
Guita
trống

* Required Create Email Forms

Recent Posts

Danh Mục Bài Viết!!!