Các Bạn Vui Lòng Chờ Trong Giây Lát Đang tải dữ liệu Từ ITnguyenHuy...
Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012 - 0 nhận xét

Express Burn - Chương trình ghi đĩa nhỏ gọn


Express Burn - Chương trình ghi đĩa nhỏ gọn

 là một tiện ích  CD trên Windows dễ sử dụng cho phép bạn tạo ra các CD nhạc (audio) hay dữ liệu (data) chỉ với thao tác kéo và thả (drags & drops) các tập tin hay thư mục vào biểu tượng của chương trình. Việc tiếp theo là bạn bấm vào nút “Burn CD” và  sẽ tự động thực hiện tiếp phần chuyển đổi còn lại cho bạn.
Express Burn - Chương trình ghi đĩa nhỏ gọn - Image 1
Tiện ích này được tích hợp với một công cụ “Sound File Converter” cho phép chuyển trực tiếp các tập tin audio kỹ thuật số một cách tự động sang dạng AudioCD (wav và mp3) theo yêu cầu của bạn. Các định dạng tập tin âm thanh có thể chuyển đổi với tiện ích này bao gồm WAV, OGG, MP3, WMA, FLAC, AU, GSM, DSS…Chức năng tự động chuyển đổi này để giúp tạo ra một đĩa nhạc Audio CD rất dễ dàng cho cả những người chưa từng sử dụng một tiện ích ghi đĩa lần nào.
Ngoài ra, Express Burn còn hỗ trợ các định dạng tập tin Joliet và CDA, cũng như các phần mở rộng của máy tính Apple mà công cụ Macintosh Finder có thể nhận dạng và tìm thấy các tập tin đó. Express Burncòn được sử dụng để tạo ra các tập tin ảnh dạng ISO để ghi thành đĩa CD, tạo một ảnh đĩa dạng ISO từ một đĩa CD, và hỗ trợ việc ghi đĩa dữ liệu (Data CDs) nhiều cấp độ thư mục và tập tin với các tên dài.
Download tại :
hoặc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ Email

Bắc
Trung
Nam
piano
Guita
trống

* Required Create Email Forms

Recent Posts

Danh Mục Bài Viết!!!