Các Bạn Vui Lòng Chờ Trong Giây Lát Đang tải dữ liệu Từ ITnguyenHuy...
Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012 - 0 nhận xét

Phần mềm chơi DJ miễn phí cực đỉnh


Phần mềm chơi DJ miễn phí cực đỉnh

Phần mềm chơi DJ miễn phí

Dưới đây là lời giới thiệu về phần mềm chơi DJ Virtual DJ
Dịch tự động từ google


Kỹ thuật số Dj đã tăng vọt trong phổ biến trong năm năm qua và nó không có tự hỏi tại sao. So với một thiết lập vinyl đầy đủ với tất cả phần cứng và các phương tiện truyền thông vật lý nó đòi hỏi, MP3 dựa trên Trạm trộn cực kỳ đơn giản và rẻ tiền. Có thậm chí miễn phí phần mềm để giúp bạn bắt đầu, và một trong những chương trình phổ biến nhất là Virtual DJ.



Virtual DJ thường được đóng gói với bàn giao tiếp USB dựa trên phần cứng pha trộn từ thích của Hercules và Numark, và, trên thực tế, nếu bạn thực sự muốn đi sâu vào mảng đầy đủ các tính năng, thiết bị như vậy sẽ là một điều cần thiết - và họ sẽ đòi hỏi một lệ phí cấp giấy phép 99 $ để nâng cấp lên phiên bản Pro của phần mềm. Điều đó nói rằng, bạn có thể tải về các ứng dụng miễn phí của chính nó và làm cho hỗn hợp rất cơ bản và danh sách nhạc.

Trong khi chương trình không được cụ thể hướng mới, trực quan là đủ cho một cá nhân có máu âm nhạc để sử dụng ngay off the bat. Sau khi cài đặt, Virtual DJ sẽ tự động populates một cây thư mục ở góc trái phía dưới, nơi bạn có thể dễ dàng truy cập vào bộ sưu tập nhạc của bạn. Giữa cuối cùng phục vụ như là một khu vực đa chức năng tab, nơi bạn có thể duyệt các bài hát, mẫu cắn âm nhạc, thêm hiệu ứng, và làm cho bản ghi âm.

Phía trên cùng của cửa sổ được thống trị bởi hai bàn xoay kỹ thuật số, được phân biệt bằng màu sắc: màu xanh ở bên trái và màu đỏ bên phải. Mỗi loại có khả năng gợi ý, vòng lặp, điều chỉnh pitch, đầu, và sự thay đổi (trong số các tính năng khác). Ở giữa là giao diện điều khiển pha trộn, nơi bạn có thể điều chỉnh được và âm lượng tổng thể, cũng như quá trình chuyển đổi giữa hai bài nhạc. Một khi các bài hát đã được kéo và thả vào giao diện điều khiển, một thanh nằm phía trên hiển thị sóng âm thanh của từng trợ giúp với hình ảnh pha trộn. Ngoài ra còn có một lựa chọn đầu vào video cho phép bạn tạo dựng phim âm nhạc.

Giao diện phong cách và số lượng cao của tính năng điểm số, nhưng làm thế nào để sử dụng chương trình là một đề xuất hit-or-miss. Để được hoàn toàn trung thực, sử dụng nó mà không cần phần cứng trộn (có nghĩa là, chỉ cần một con chuột và bàn phím) là một thách thức, và chúng tôi rất thích, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên nối một bộ điều khiển USB tương thích. Ngoài ra giá trị một cái nhìn toàn diện hướng dẫn người dùng, hướng dẫn sử dụng trực tuyến.

Virtual DJ là miễn phí, đầy đủ tính năng, và cũng thoải mái ra. Đó là một tùy chọn hữu ích cho cả hai máy trộn tham vọng và người mới.

Tải về

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ Email

Bắc
Trung
Nam
piano
Guita
trống

* Required Create Email Forms

Recent Posts

Danh Mục Bài Viết!!!